ชอบรูปนี้จริงๆ ได้อ่านบทความนี้ของ STEVEN HOWARD คอลัมนิสต์จาก The Sun เขียนในหัวข้อ Just what is Capello to do? อยากอ่านเต็มๆเข้าไปได้ที่ลิงค์นี้เลย http://www.thesun.co.uk/sol/homepage/sport/sunsport_columnists/2869252/Just-what-is-Capello-to-do.html

ซึ่งรายละเอียดคร่าวๆ ก็จะพูดถึงปัญหาต่างๆทั้งในและนอกสนาม รวมอาการบาดเจ็บทั้งตัวและจิตใจของเหล่านักเตะนั่นแหละ โดยไล่ไปในแต่ละตำแหน่งเลย ไล่ตั้งแต่กัปตันทีมคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษ ยังมีปัญหาบาดเจ็บที่คาราคาซังอยู่ต่อเนื่อง รวมถึงสภาพจิตใจของกัปตันคนเก่า จอห์น เทอร์รี่ ที่เพิ่งถูกริบปลอกแขนกัปตันทีมไป เนื่องจากการแอบมีความสัมพันธ์กับอดีตคนเคยรักของเวย์น บริดจ์ แบ็คซ็ายสำรองของทีมชาติ และบริดจ์ถึงกับประกาศเลยว่า จะไม่ร่วมเล่นทีมชาติกับเทอร์รี่แน่นอน และปัญหาเรื่องการตัดสินใจไม่เล่นทีมชาติของบริดจ์ก็ทำให้ฟาบิโอ คาเปลโลปวดหัวด้วยเช่นกัน

เนื่องจากแบ็คซ็ายตัวจริงแอชลี่ย์ โคลก็ยังมีอาการลูกผีลูกคนอยู่เลย ถึงขนาดต้องเข้ารับการผ่าตัดและอาจจะถึงขั้นไม่สามารถกลับมาฟิตทันในช่วงการแข่งขันบอลโลกด้วยซ้ำ และปัญหาที่หนังอึ้งอีกอย่างก็คือถูกบอกเลิกจากภรรยานักร้องสาวแสนสวยเชอร์รีล โคลนางแบบ นักร้องดังของเกาะอังกฤษจากกรณีรูปภาพส่วนตัวฉาวที่เขาถ่ายเล่นไว้ ปัญหาที่จะเกิดขึ้นก็คือใครจะมายืนในตำแหน่งนี้ เมื่อสอดสายตาดูรายชื่อที่พอจะเสียบเข้ามาได้ก็มีอยู่ 2 คนคือเลห์ตัน เบนส์และสตีเฟ่น วอร์น็อค ซึ่งต้องบอกเลยว่าประสบการณ์ในทีมชาติน้อยมากๆ

ปัญหาต่างๆนานายังมีอีกเยอะแยะมากมาย สิ่งที่อยากจะพูดถึงคือรูปเจ๋งดี ชอบมากๆ เดี๋ยวจะลองติดตามคอลัมนิสต์คนนี้ดูสักหน่อย เผื่อมีอะไรเจ๋งๆนิดจากทัศนเรื่องฟุตบอลบ้าง

0 comments

Post a Comment

โพสท์ล่าสุด


คอเพลง