รอยสักสวยๆของเดวิด เบคแคม

ในวงการฟุตบอล ถ้าจะพูดถึงใครสักคนหนึ่งว่าเป็นเจ้าพ่อแห่งแฟชั่น ชื่อนั้นคงไม่พ้น"เดวิด เบคแคม"อดีตซุปเปอร์สตาร์ทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้สร้างให้เขามีชื่อเสียงโด่งดังก้องโลก จนมีผู้คนสนใจมากที่สุดคนนึงทั้งในอดีตและในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแฟชั่นการแต่งกาย หรือแม้แต่ทรงผมของเขาล้วนแล้วแต่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมาก หลายๆทรงนั้นเด็กๆทั่วโลกมักจะต้องไปหาช่างตัดผมเพื่อบอกให้ตัดทรงเดียวกัน เลยทีเดียว แต่ตอนนี้อยากจะพูดถึงเรื่องรอยสักของเขาก่อน ที่นับตั้งแต่เขามีลูกชายคนแรก เขาก็เริ่มรักและพิศวาสรอยสักขึ้นมาทันที

เบคแคมลืมตามาดูโลกเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 1975 ปัจจุบันเล่นฟุตบอลอยู่กับสโมสรลอสเองเจิลเลส กาแล็กซี่และเป็นนักเตะซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ เบคแคมเป็นนักฟุตบอลที่มีค่าเหนื่อยมาที่สุดในสโมสร (โดยคาดกันว่า ค่าเหนือยต่อสัปดาห์ของเขามากกว่านักเตะทุกคนในทีมรวมกันซะอีก) เบคแค่มเป็นนักฟุตบอลคนแรกที่เล่นในฟุตบอลรายการยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีคจำนวน 100 นัด และที่เจ๋งไปกว่านั้นก็คือเขาเป็นนักกีฬาที่มีค้นหาจาก Google มากที่สุดในโลกในปี 2003และปี 2004 อีกด้วย เขาเป็นทั้งพรีเซ็นเตอร์โฆษณาหลายชนิดซึ่งแต่ละชนิดนั้นมีชื่อเสียงเป็น อย่างมาก เขาได้เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในวันที่ 15 พฤษจิกายน 2000 จนถึง ฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปี 2006 และปัจจุบันเขายังเป็นนักเตะที่ติดทีมชาติมากที่สุดในจำนวนนักเตะที่ยังได้ ลงเล่นในปัจจุบันอีกด้วย

เมื่อพูดถึงรอยสักของเขา เขาบอกว่า

"ไอเดียเรื่องรอยสักนี้เกิดขึ้นหลังจากที่บรู๊คลิน(ลูกชายคนแรก)ของเขาเกิด ผมได้พูดคุยกับเมลบี(อดีตสมาชิกวงสไปซ์เกิร์ล เพื่อนของวิคตอเรีย)และจิมมี่ กัลซาร์สามีของเขา และประเด็นเรื่องรอยสักก็เกิดขึ้น ผมก็เลยรีบเดินทางไปหาเพื่อนชาวดัตช์ของผม ผมได้พูดถึงสิ่งที่อยากให้เกิดขึ้นและความหมายของรอยสักนั้นกับเขา ครอบครัวคือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับผม ภรรยาและลูกของผม และคนที่ผมอยากอยู่ด้วย เมื่อคุณเห็นผม คุณจะเห็นรอยสักนั้น คุณจะเห็นถึงความรู้สึกที่ผมมีต่อวิคตอเรียและลูกๆของผม พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผม"

รอยสักงามๆ










0 comments

Post a Comment

โพสท์ล่าสุด


คอเพลง

  • Beautiful smell,,, It's a time for female - กลับมาอีกครั้งครับ entry นี้มาแบบง่ายๆเพราะเป็นอะไรที่เคยพูดถึงไปแล้ว ใช่แล้วครับผมกลับมาพูดถึง Doku Jeans อีกครั้ง แต่กลับมากับตัวใหม่ที่เป็นของสุภาพสตรี ...
  • Avenged Sevenfold ได้มือกลองคนใหม่แล้ว!!! - ข่าวใหม่ล่ามาแรงครับ... ในที่สุด Avenged Sevenfold ก็ได้ประกาศชื่อของตำแหน่งมือกลองคนใหม่ที่จะมาตีให้วงในการทัวร์แล้ว... คนๆนั้นคือ Arin Ilejay อดีตสม...
  • YouTube: Amsterdam Acoustics - Erlend Øye : Mrs. Cold / Ask (The Smiths) - My Favorite VIDEO!! Erlend Øye นายเจ๋งมากๆ
  • จ๊ะเอ๋.. - เช้าวันหนึ่ง.. ผมเอามือปิดตาแล้วเล่นจ๊ะเอ๋ กับหลาน หลานหัวเราะ ชอบอกชอบใจ ยิ่งเล่น ยิ่งหัวเราะ เช้าวันสอง.. ผมเอามือปิดตาแล้วเล่นจ๊ะเอ๋ กับพี่ พี่หัวเ...